Kiếm Bitcoin free trên điện thoại (hoặc laptop) uy tín nhất

Kiếm Bitcoin bằng điện thoại là gì?

Kiếm Bitcoin bằng điện thoại có nghĩa là sử dụng điện thoại để tham gia một hệ thống hoặc sự kiện đào Bitcoin. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một ứng dụng đào Bitcoin trên điện thoại hoặc bằng cách sử dụng điện thoại để tham gia một mạng lưới đào Bitcoin. Tuy nhiên, việc kiếm Bitcoin bằng điện thoại có thể tốn nhiều điện năng và hiệu quả hơi thấp nên cần phải kiên trì.

Đào Bitcoin trên điện thoại là gì?

Bạn có thể đào bitcoin bằng điện thoại bằng cách sử dụng một ứng dụng đào bitcoin trên điện thoại di động. Tuy nhiên, đào bitcoin bằng điện thoại có thể rất tốn kém và cần nhiều năng lượng hơn so với đào bitcoin bằng máy tính. Ngoài ra, việc đào bitcoin bằng điện thoại còn tốn rất nhiều pin và có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị của bạn. Chúng tôi khuyến cáo bạn tìm hiểu rõ hơn về việc đào bitcoin bằng điện thoại trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ này.

Những web kiếm Bitcoin bằng điện thoại tốt nhất

Các website kiếm Bitcoin trên điện thoại tốt nhất bao gồm:

  1. FreeBitco.in
  2. CryptoTab
  3. Honeyminer
  4. MobileMiner

FreeBitco.in là một trang web cho phép người dùng kiếm Bitcoin miễn phí bằng cách tham gia vào các sự kiện trúng thưởng, chơi các trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể kiếm Bitcoin từ FreeBitco.in như sau:

  1. Đăng ký tài khoản: Truy cập trang web của FreeBitco.in và đăng ký một tài khoản miễn phí.
  2. Kiếm Bitcoin miễn phí: Bạn có thể kiếm Bitcoin miễn phí bằng cách tham gia vào các sự kiện trúng thưởng hàng ngày, hoặc chơi các trò chơi để kiếm thêm tiền.
  3. Nhiệm vụ: Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm thêm Bitcoin.
  4. Rút tiền: Khi bạn đạt mức đủ tiền, bạn có thể rút tiền ra và chuyển vào ví Bitcoin của mình.

Bạn click đây để vào trang chủ Freebitco.in

Sau đó nhập email và mật khẩu cùng captcha để đăng ký mới tài khoản:

Tiếp theo bạn vào email xác nhận tài khoản là có thể đăng nhập và bắt đầu kiếm Bitcoin miễn phí. Đây là giao diện tài khoản sau khi đăng nhập thành công:

Cách kiếm Bitcoin Free BTC tại Freebitco.in

Ở đây chúng ta tập trung kiếm Bitcoin chủ yếu ở phần Free BTC, đây là mục nếu bạn theo lâu dài khi đủ tuổi sẽ tìm ra Bug kiếm được rất nhiều tiền.

Vào phần Free BTC, click Roll để nhận được tiền, mỗi 1h bạn sẽ quay số được 1 lần sẽ nhận được 1 ít Bitcoin kèm theo vé Lottery và nhiều ưu đãi khác:

CryptoTab là một trình duyệt web được tích hợp với một trình duyệt đào Bitcoin. Bạn có thể sử dụng trình duyệt này để truy cập các trang web và đào Bitcoin cùng lúc. Các bước để kiếm Bitcoin với CryptoTab như sau:

  1. Cài đặt trình duyệt: Truy cập trang web của CryptoTab và tải về trình duyệt.
  2. Đăng ký tài khoản: Đăng ký tài khoản miễn phí để bắt đầu kiếm Bitcoin.
  3. Duyệt web: Sử dụng trình duyệt CryptoTab để truy cập các trang web bình thường. Trình duyệt sẽ tự động đào Bitcoin cho bạn khi bạn duyệt web.
  4. Rút tiền: Khi bạn đạt mức đủ tiền, bạn có thể rút tiền ra và chuyển vào ví Bitcoin của mình.

Bạn truy cập nút CryptoTab trên cùng bên phải trình duyệt mới cài đặt:

Bật On nút Mining lên để trình duyệt bắt đầu đào Bitcoin, bạn có thể để max để tốc độ đào cao nhất, tùy thuộc vào độ mạnh máy tính của bạn:

Vậy là hoàn thành cài đặt, bạn cứ để treo đấy rồi làm bất cứ việc gì máy tinh sẽ tự đào, nếu bạn muốn tắt chế độ đào đi để chạy các phần mềm khác tốn CPU của máy thì chỉ việc click vào nút OFF.

Honeyminer là một phần mềm cho phép bạn kiếm Bitcoin bằng việc sử dụng cấu hình máy tính của mình để thực hiện việc đào tiền. Các bước để kiếm Bitcoin với Honeyminer như sau:

  1. Tải về và cài đặt phần mềm: Truy cập trang web của Honeyminer và tải về phần mềm cho máy tính của bạn.
  2. Đăng ký tài khoản: Đăng ký tài khoản miễn phí để bắt đầu kiếm Bitcoin.
  3. Bật phần mềm: Khi cài đặt hoàn tất, bật phần mềm và cho phép nó sử dụng một phần tài nguyên máy tính của bạn để thực hiện việc đào tiền.
  4. Xem tiến độ: Bạn có thể xem tiến độ của việc đào tiền trên trang web của Honeyminer và kiểm tra số Bitcoin đã kiếm được.
  5. Rút tiền: Khi bạn đạt mức đủ tiền, bạn có thể rút tiền ra và chuyển vào ví Bitcoin của mình.

MobileMiner là một ứng dụng cho phép bạn kiếm Bitcoin bằng việc sử dụng cấu hình điện thoại của mình để thực hiện việc đào tiền. Các bước để kiếm Bitcoin với MobileMiner như sau:

  1. Tải về ứng dụng: Truy cập cửa hàng ứng dụng của điện thoại của bạn (App Store hoặc Google Play) và tải về ứng dụng MobileMiner.
  2. Đăng ký tài khoản: Đăng ký tài khoản miễn phí để bắt đầu kiếm Bitcoin.
  3. Bật ứng dụng: Khi cài đặt hoàn tất, bật ứng dụng và cho phép nó sử dụng một phần tài nguyên điện thoại của bạn để thực hiện việc đào tiền.
  4. Xem tiến độ: Bạn có thể xem tiến độ của việc đào tiền trên trang web của MobileMiner và kiểm tra số Bitcoin đã kiếm được.
  5. Rút tiền: Khi bạn đạt mức đủ tiền, bạn có thể rút tiền ra và chuyển vào ví Bitcoin của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *